PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT “CẢNG CAM RANH – 30 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN”

24/09/2021 15:04

 Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Cảng Cam Ranh (01/11/1991 - 01/11/2021), chiều ngày 17/9/2021, BCH Công đoàn cùng với Ban Điều hành công ty phối hợp triển khai phát động cuộc thi viết với chủ đề “Cảng Cam Ranh – 30 năm xây dựng và phát triển”.

Ông Nguyễn Viết Nhâm - Tổng Giám đốc công ty phát động cuộc thi viết

Cuộc thi “Cảng Cam Ranh – 30 năm xây dựng và phát triển” là một trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT thực hiện theo kế hoạch của Ban điều hành và BCH Công đoàn Cảng Cam Ranh. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi, bổ ích, lành mạnh, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, ca ngợi, tôn vinh những các tấm gương điển hình tiên tiến, những hình ảnh đẹp về con người của Cảng Cam Ranh, giúp người lao động (NLĐ) bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm mong muốn đối với công ty, xây dựng niềm tự hào trong NLĐ. 

Đối tượng tham gia dự thi là toàn thể đoàn viên công đoàn trong công ty, các tổ chức đoàn thể, hội hưu trí của Cảng Cam Ranh, Cuộc thi được phát động với nhiều thể loại phong phú như: Sưu tầm hình ảnh, tư liệu và viết bài tìm hiểu về lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển 30 năm; hồi ký, bút ký, cảm tưởng; thơ; nhạc…sẽ giúp cho CB, CNVCLĐ và cán bộ hưu trí công ty có nhiều sự lựa chọn, phát huy được năng lực, thế mạnh của mình để tham gia cuộc thi đạt được kết quả cao nhất.

Kết quả cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức công bố và trao giải thưởng tại buổi Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Cảng Cam Ranh (01/11/1991 – 01/11/2021), dự kiến tổ chức vào ngày 01/11/2021.

Thông qua phát động cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ thu thập tư liệu, hình ảnh, phục vụ cho việc xây dựng kỷ yếu/tập san và các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Cảng Cam Ranh đến với khách hàng, đối tác và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Phòng Tổ chức – Hành chính

CÁC TIN KHÁC